Tuesday, April 1, 2014

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại hcm

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần thuê xe 4 chỗ cho công việc, du lịch, cưới hỏi, đưa rước sân bay…hãy liên hệ công ty Thuê Xe Sài Gòn Nét.  

thue xe 

Quý khách hàng có thể thuê xe để phục vụ nhu cầu di chuyển của mình đến mọi tỉnh thành.
Nếu thuê xe 4 chỗ, quý khách hàng có thể lựa chọn loại xe TOYOTA ALTIS hoặc HONDA CIVIC. Đây là loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại Sài Gòn Nét, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ tại công ty cung cấp.

Với loại  xe TOYOTA ALTIS hoặc HONDA CIVI giá thuê nội thành là 1.100.000/8h/50km (áp dụng từ Thứ 2 đến thứ 6). Phụ thu ngoài 8h là 100.000đ/1h. Phụ thu vượt 50km là 6000đ/1km. Giá thứ 7 và chủ nhật hoặc ngoại thành, vui lòng liên hệ 0908.171.777 để biết thông tin chi tiết.

Với thiết kế mới, hoàn toàn có thể mang lại cho quý khách một chuyến đi an toàn và hài lòng tuyệt đối. Công ty chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ tại đây luôn tốt nhất cho quý khách muốn thuê xe.

Một số dịch vụ Thuê Xe Sài Gòn Net cung cấp như :




Khi lựa chọn dịch vụ, quý khách có thể thấy thoải mái ở thái độ phục vụ của nhân viên tại công ty. Chúng tôi rất sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý vị. Đồng thời, đội  ngũ tài xế có kinh nghiệm lái xe lâu năm, đầy đủ giấy phép để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Khi lựa chọn Thuê Xe Sài Gòn Nét, quý khách hãy tin tưởng rằng mình có thể có một chuyến đi tuyệt vời, không lo lắng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thuê xe du lịch, chúng tôi luôn mong muốn đạt được niềm tin từ quý khách hàng. Hãy để chúng tôi có được cơ hội phục vụ quý khách trong mọi chuyến đi.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

0903.990 991- 0908.171.777 hoặc  (08).6288.00382.

 Email: thuexesaigon.net@gmail.com.

 Nếu có nhu cầu trực tiếp xin vui lòng đến trụ sở của chúng tôi tại : 

68 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q1 hoặc văn phòng: 113B chung cư 249 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q.1.

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



No comments:

Post a Comment